Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP, DÂN DỤNG & TỰ ĐỘNG HÓA TẠI VIỆT NAM


          Triển lãm quốc tế điện công nghiệp, dân dụng & tự động hóa tại Việt Nam – E&A Việt Nam 2015 lần thứ nhất đã diễn ra vào sáng ngày 03/06/2015 tại Hà Nội.

Lễ khai mạc buổi triển lãm
(Nguồn: sưu tầm

          Triển lãm lần này do Bộ ban ngành hữu quan, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam, các hiệp hội ngành liên quan hợp cùng Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) và Công ty CP Quốc tế Khang Phát (KAPA Corp) phối hợp tổ chức. Với sự tham gia của gần 150 gian hàng của hàng trăm Doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Điện công nghiệp, dân dụng & tự động hóa trong nước. Cùng với đó là sự góp mặt của các Doanh nghiệp nước ngoài như: Đức nổi tiếng với các hãng như Siemen, Schenider, Beckhoff,… Mỹ với các thương hiệu Honeywell, Allen-Bradlay, đồ điện gia dụng và dân dụng Sunhouse…, Nhật Bản gắn liền với Fuji, Mitshubisi, Omron … Ngoài ra còn có các doanh nghiệp tiếng tăm khác như Hà Lan, Italy, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore và rất nhiều thương hiệu đi kèm với Doanh nghiệp nước ngoài nổi tiếng khác.

          Sản phẩm trưng bày bao gồm các thiết bị điện công nghiệp và dân dụng như: Hệ thống các loại dây dẫn như: Lead Wire, Teflon… Dây cáp: H05V-X, KS IEC 06, 450/750 0W… Các hệ thống điều khiển khí nén hay tự động, phụ kiện kỹ thuật. Hệ thống đầu nối cáp quang, kết nối hệ thống internet với tốc độ cao, đo lường, truyền tin - dữ liệu đối với các hệ thống tự động. Thiết bị cơ điện như: ổn áp, các cảm biến, công tắc.. Tủ điện: BLOKSET, MSB,.. Phần mềm công nghệ cho hệ thống chiếu sáng đô thị như đèn đường, biển báo tín hiệu… Vật tư và các sản phẩm điện dân dụng – công nghiệp thì có bình ắc quy, máy bơm nước, các loại dây diện, hệ thống phát điện tự động hóa tích hợp quanhh trạm biến áp, thiết bị kiểm tra và hệ thống kiểm soát như camera, đồng hồ điện, vv…

          Triển lãm còn có sự tham gia của của các Doanh nghiệp là nhà phân phối cho các thương hiệu nổi tiếng như Công ty TNHH Linh Trung (HUYNDAI), Công ty Hợp Long (Fuji), Công ty Nevon (Shihlin). Ngoài ra còn có các công ty trong nước nổi tiếng trong ngành sản xuất bảng tủ điện như Công ty TNHH RITTAL, Công ty Việt – Hàn, Công ty Long Giang, Công ty Bích Hạnh,…

          Trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện, các thương hiệu nổi tiếng trong nước như Cáp điện LS Vina, Cáp điện Taisin, Công ty cáp điện Hoàng Phát, Tập đoàn Dây và Cáp điện Tayaa,…. cũng đến góp mặt.

          Về lĩnh vực tự động hóa, triển lãm có sự tham gia của các công ty như Autonics Vina, Senlan Hy Vọng, Công ty TNHH Yoosung KN Việt Nam, Công ty CP Giải pháp công nghệ Elani,…. và các công ty nổi tiếng khác.

          Mục tiêu tổ chức triển lãm lần này là làm cầu nối cho các Doanh nghiệp trong nước và quốc tế giao lưu trao đổi công nghệ, thu hút đầu tư, xúc tiến thương mại; để từng bước đưa chiến lược phát triển ngành điện và tự động hóa đi lên một tầm cao mới, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế của xã hội hiện nay.